Popular Posts

DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH TẠI LONG THÀNH

Posted by Unknown  | 

Nếu bạn đang cần tìm thợ sửa máy lạnh tại Long Thành uy tín, chuyên nghiệp thì hãy đến với dịch vụ của chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng 100% với dịch vụ sửa máy lạnh Long Thành có 102 của mình.

Sửa chữa máy lạnh tại Long Thành
Thịnh Vượng - chuyên sửa máy lạnh tại Long Thành giá rẻ, chất lượng
Chúng tôi là ai?
Thịnh Vượng được biết đến như một “bác sỹ máy lạnh”. Trong suốt những năm qua, chúng tôi đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cải thiện dịch vụ của mình để trở thành một trong những trung tâm điện lạnh đáng tin cậy nhất hiện nay. Chúng tôi có:
  • ·     Đội ngũ thợ sửa chữa máy lạnh tại Long Thành chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm
  • ·        Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng 24/7
  • ·        Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Phương châm hoạt động của chúng tôi là đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá phải chăng nhất để làm hài lòng mọi khách hàng, hoàn thành sứ mệnh là một “bác sỹ máy lạnh” tận tâm, tận lực và uy tín. Chúng tôi không khẳng định mình là trung tâm sửa máy lạnh tốt nhất, nhưng chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ có 102 của mình. Điều này đã được chứng minh bằng việc chúng tôi đã và đang trở thành một trong những cơ sở sửa chữa máy lạnh khu công nghiệp Đồng Nai uy tín nhất hiện nay.

Dịch vụ sửa máy lạnh tại Long Thành của Thịnh Vượng có thể giúp gì cho bạn?

Là một “bác sỹ máy lạnh”, chúng tôi hiểu về máy lạnh như hiểu chính bản thân mình. Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục mọi sự cố mà máy gặp phải chỉ trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ vụ khác như: vệ sinh máy  lạnh ở Long Thành, lắp đặt máy lạnh khu công nghiệpbảo trì máy lạnh ở Đồng Nai… luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi đảm bảo với bạn về:

  • An toàn

Với những thiết bị điện lạnh thì an toàn lao động khi sửa chữa là điều vô cùng quan trọng. Chúng tôi cam kết với bạn về sự an toàn của dịch vụ sửa máy lạnh tại Long Thành và chịu trách nhiệm về việc này.

  • Nhanh chóng

Chỉ cần bạn gọi điện đến, chúng tôi sẽ có mặt sau 20 phút và giúp bạn khắc phục mọi sự cố mà máy lạnh gặp phải chỉ trong một thời gian ngắn.

  • Chất lượng

Riêng về chất lượng của dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Long Thành thì bạn không cần phải lo lắng khi đến với Thịnh Vượng. Chúng tôi cam kết 100% về chất lượng dịch vụ của mình, nếu không đúng như những gì đã thỏa thuận với khách hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường.

  • Chuyên nghiệp

Thịnh vượng tự hào là một trong số ít những trung tâm điện lạnh đạt chuẩn chuyên nghiệp với đội ngũ thợ có trình độ chuyên môn cao, quy trình làm việc bài bản và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Chúng tôi luôn tâm niệm, khách hàng là thượng đế và mọi yêu cầu của khách phải được đáp ứng hoàn hảo nhất. Vì vậy, chúng tôi đã cải thiện và nâng tầm dịch vụ của mình lên chuẩn chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Quy trình làm việc tại Thịnh Vượng

Dịch vụ sửa máy lạnh tại Long Thành
Thịnh Vượng - cung cấp thợ sửa máy lạnh Long Thành chuyên nghiệp, uy tín
Hơn ai hết Thịnh Vượng hiểu rằng, một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của một dịch vụ chính là quy trình làm việc. Chúng tôi chú trọng xây dựng quy trình làm việc chung cho mọi dịch vụ của trung tâm từ sửa chữa máy lạnh tại Long Thành, bảo trì máy lạnh tại Bình Dương cho đến các dịch vụ lắp đặt – vệ sinh – bảo trì máy lạnh trên khắp cả nước rất bài bản:
  • ·        Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn
  • ·        Bước 2: Kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra máy lạnh và tìm hiểu nguyên nhân
  • ·        Bước 3: Đề ra giải pháp và báo giá
  • ·        Bước 4: Tiến hành khắc phục sự cố
  • ·        Bước 5: Bàn giao và thanh toán

Hãy gọi đến số 0903087635 chúng tôi sẽ có mặt và giúp bạn xử lý mọi vấn đề về máy lạnh.

Thịnh Vượng – nhanh chóng, uy tín, chất lượng!

14:47 Share:

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI QUA FACEBOOK

back to top