Popular Posts

DỊCH VỤ BẢO TRÌ VỆ SINH MÁY LẠNH LONG THÀNH

Posted by Thịnh Vượng  | 

Theo chúng tôi nhận thấy có rất nhiều hộ gia đình hoặc công ty sử dụng máy lạnh nhưng không bảo trì hoặc bảo trì cũng không đều đặn, chỉ loa qua nên dẫn đến tình trạng máy rất hay hư hỏng và gặp trục trặc, mặc dù là máy mới. Bên cạnh đó cũng có do các bạn khó khăn trong việc kiếm công ty bảo trì máy lạnh Long Thành . Nhận thấy được nhu cầu độ rộng tại đây rất lớn, chúng tôi Điện lạnh Thịnh Vượng đã mở thêm chi nhánh chuyên cung cấp sua may lanh bien hoa dong nai, dịch vụ bảo trì máy lạnh tại Long Thành - Đồng Nai. Trong thời gian qua đã được sự tín nhiệm của nhiều đơn vị công ty xí nghiệp & hộ gia đình gửi gắm qua nhiều công trình lớn nhỏ.


Nếu máy lạnh của bạn gặp phải các vấn đề như:
·        Máy lạnh chảy nước
dich vu bao tri may lanh tai long thanh·        Tự nhiên mất hẳn nguồn, trong lúc các thiết bị khắc vẫn chạy
·        Đèn báo lỗi trên màn hình hiển thị
·        Đang hoạt động tự nhiên cắt CB và cứ lập lại
·        Sau khi mởi khi khối ngoài trời chạy thì điện bị ngắt
·        Điều khiển không sử dụng được mặc dù thay pin và đổi Remode khác
·        Máy lạnh thấy kém lạnh hơn bình thường
·        Máy lạnh phát ra tiếng ồn bất thường
·        Máy lạnh tiêu thụ điện nhiều hơn bất thường…

Đấy là dấu hiệu đã đến lúc bạn cần phải mang máy lạnh của mình đi bảo trì rồi đấy. Ngoài ra, một điều rất quan trọng khác bạn cần lưu ý là việc bao tri may lanh Long Thanh nên được tiến hành theo định kỳ, mỗi năm từ 2 đến 6 lần tùy thuộc vào tần suất sử dụng máy và môi trường xung quanh. 



bao tri ve sinh may lanh Long Thanh


Những lợi ích của việc bảo trì máy lạnh.

Máy lạnh cũng như cơ thể người, khi được quan tâm, chăm sóc thì sẽ mang lại hiệu quả:

Trước hết là đối với sức khỏe của chúng ta:
Khi máy lạnh hoạt động nó tạo ra các điều kiệm môi trường trái người nhau như: Nóng – lạnh, khô ráo – ẩm ướt, hơn nữa hệ thống lọc không khí sẽ gữi lại những hạt bụi bẩn, nấm mốc tại các màng lọc… Tất cả các yếu tố trên là điều kiện cực kỳ thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc trú ngụ và phát triển. Khi tiến hành ve sinh may lanh bien hoa dong nai, chúng ta sẽ loại bỏ và tiêu diệt các tác nhân gây hại trên

Làm tăng hiệu suất làm việc cho máy lạnh:
Không riêng máy lanh, bất cứ một hệ thống máy móc nào vận hành liên tục và lâu ngày sẽ bị hỏng hóc. Nếu chúng ta không bảo trì thì có thể làm cho máy gặp trục trặc khi hoạt động, hiệu suất làm việc sẽ giảm đi đáng kể. Việc kiểm tra, vệ sinh máy lạnh thường xuyên không những giúp tăng hiệu suất làm việc của máy lạnh mà còn tăng tuổi thọ của máy.

Bảo trì định kỳ cho máy lạnh sẽ tiết kiệm về kinh tế:
Chi phí cho mỗi lần ve sinh may lanh tai Long Thanh không quá lớn (trung bình từ 100 đến 150.000/lần/máy). Vì vậy bạn đừng bỏ bê việc bỏ trì máy nhà mình nhé. Nếu máy lạnh không được bảo dưỡng thường xuyên sẽ có nguy cơ hư hỏng rất lớn mà chi phí cho sữa chữa hư hỏng thì không thể bàn nữa.

Ngoài cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Long Thành, công ty còn phát triển dịch vụ sửa tủ lạnh Long thành, sửa máy lạnh tại Long Thành tại KCN Long Thành, KCN Long Đức.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ với các bạn ở trên sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc bảo trì máy lạnh Long Thành hiệu quả.
Nếu bạn còn nhiều thắc mắc thì hãy gọi đến để được tư vấn hiệu quả nhất.

HOTLINE: 0903 087 635 - 0985 62 13 18

=>> Chi tiết xem tai suamaylanhdongnai.com





10:27 Share:

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI QUA FACEBOOK

back to top